Sunday, November 15, 2009

         LT இந்த பங்கு ஒரு பெரிய BREAKOUT நிலையில் உள்ளது. அதாவது 1730 என்ற விலைக்கு மேல் நல்ல VOLUMEஇல முடிவடைந்தால் 1850-1900 வரை எந்த தடையும் இல்லாமல் செல்லும் வாய்ப்பு பிரகாசமாக உள்ளது அதன் CHARTஇல தெரிகிறது. SWING TRADING செய்பவர்கள் இந்த பங்கின் மீது கவனம் செலுத்தலாம்.1600 என்ற குறுகிய STOPLOSSஐ வைத்து சிறிது சிறிதாக வாங்கலாம் பலன் நிச்சயம் உண்டு. LT இன் CHARTஐ கீழே கொடுத்துள்ளேன்.


         
      என் நண்பர்களுக்கு எனக்கு தெரிந்ததை சொல்ல என்றும் தயங்கியதில்லை. TRADING செய்யும் போது யாரோ அல்லது எங்கோ இருந்து வரும் குறுஞ்செய்தி, மின்னஞ்சல் மூலம் TRADING செய்யும் போது உங்களுக்கு ஒரு வித பதட்டம் இருப்பதை தவிர்க்க முடியாது. PANIC BUYING அல்லது PANIC SELLING மட்டுமே செய்ய முற்படுவீர்கள், அதே நீங்களே TECHNICALS கற்று தாமாகவே ஒரு BULLISH BREAK OUT அல்லது BEARISH BREAK OUT அல்லது இன்னும் எதையோ கண்டுப்பிடிக்கும் போது நிதானமாகவும் கச்சிதமாகவும் TRADING அல்லது INVESTMENT செய்ய முடியலாம் என்பது எனது கருத்து. முதலில் கடினமாகத்தான் இருக்கும் பிறகு நிச்சியம் லாபம் அதிகம் நட்டம் குறைவு என்ற நிலை வரும். மீண்டும் நான் சொல்ல விரும்புவது நமது லாபம் மற்றும் நட்டத்திற்கு நாமே பொறுப்பு, யாரோ அனுப்பும் குறுஞ்செய்தி அல்லது மின்னஞ்சல் நமக்கு லாபம் தராது இது என் அனுபவத்தில் நான் கண்ட உண்மை. நீங்கள் எந்த தொழில் செய்பவராக இருந்தாலும் அந்த தொழிலை பற்றி நீங்கள் முழுவதும் அறிந்துள்ளதால் தான் சிறப்பாக செய்ய முடிகிறது. பங்குசந்தைக்கும் இது 100% பொருந்தும்.   வாழ்த்துக்கள்    

1 comment:

Manoj said...

Yes I accept your kind advise friend, keep your articles going on